Do you know how many SIM cards you have in your name?

നിങ്ങൾ അറിയാതെ നിങ്ങളുടെ പേരിൽ വേറെ ആരെങ്കിലും സിം കാർഡ് ഉപയോഗിക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന് നിങ്ങൾക്ക് അറിയണ്ടേ. എങ്ങനെ എന്നല്ലേ വഴിയുണ്ട്.

നിങ്ങളുടെ പേരിൽ എത്ര സിം കാർഡുകൾ ഉണ്ടെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് അറിയാമോ?

Do you know how many SIM cards you have in your name?



ഈ കാലത്ത് സ്വന്തം പേരിൽ സിം ഇല്ലാത്ത ആരും തന്നെ ഉണ്ടാവില്ല. ഒരു വ്യക്തിക്ക് ഒന്നിൽ കൂടുതൽ സിം കാർഡുകൾ ഉണ്ടാകാം. ഓഫീസ് ഉപയോഗത്തിനും പേർസണൽ ഉപയോഗത്തിനും വേണ്ടി വേറെ വേറെ സിം കാർഡുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നവരും ഉണ്ട്.

കാൾ ചെയ്യുന്നതിനും ഇന്റർനെറ്റ്‌ ഉപയോഗിക്കുന്നതിനും വേറെ സിം കാർഡുകൾ ഉപയോകുന്നവരും ഉണ്ട്. എന്നാൽ ഒരു വ്യക്തിക്ക് സ്വന്തം പേരിൽ ഇത്തരം സിം കാർഡുകൾ വരെ ഉപയോഗിക്കാം എന്ന് നിങ്ങൾക്ക് അറിയാമോ. 


നിങ്ങൾ അറിയാതെ നിങ്ങളുടെ പേരിൽ വേറെ ആരെങ്കിലും സിം കാർഡ് ഉപയോഗിക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന് നിങ്ങൾക്ക് അറിയണ്ടേ. എങ്ങനെ എന്നല്ലേ വഴിയുണ്ട്.

ഇന്ത്യ ഗവണ്മെന്റ് പുറത്തിറക്കിയ പുതിയ ഒരു ഓൺലൈൻ പോർട്ടൽ വഴി നിങ്ങൾക്ക് നിങ്ങളുടെ ആധാർ വെച്ച് എത്ര സിം കാർഡുകൾ ഉണ്ടെന്ന് അറിയാൻ കഴിയും.


നിങ്ങളുടെ പേരിൽ നിങ്ങളുടെ ആധാർ നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച് വാങ്ങിയ എല്ലാ സിം കാർഡുകളുടെയും വിശദാംശങ്ങൾ ചുവടെയുള്ള സൈറ്റിൽ കാണാം. അവയിൽ നിങ്ങൾക്ക് അറിയാതെ നിങ്ങളുടെ ആധാർ നമ്പർ മോഷ്ടിച്ച് ഉപയോഗിക്കുന്ന സിം കാർഡുകൾ തടയാൻ കഴിയും. ഇത് ഇന്ത്യാ ഗവൺമെൻ്റിൻ്റെ ഒരു നല്ല സേവനമാണ്.


tafcop.dgtelecom.gov.in


മുകളിലുള്ള സൈറ്റ് നിങ്ങളുടെ മൊബൈലിൽ തുറന്ന് നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ നമ്പർ ടൈപ്പ് ചെയ്യുക, നിങ്ങൾ OTP നൽകുമ്പോൾ തന്നെ നിങ്ങളുടെ ആധാർ നമ്പറിൽ നിന്ന് വാങ്ങിയ എല്ലാ സിം കാർഡുകളുടെയും നമ്പറുകൾ നിങ്ങൾക്ക് അറിയാം. നിങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാത്തത് ബ്ലോക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയും


ടെലികോം സേവന ദാതാക്കൾ (TSPs) വരിക്കാർക്ക് ടെലികോം ഉറവിടങ്ങൾ ശരിയായ രീതിയിൽ വിനിയോഗിക്കുന്നത് ഉറപ്പാക്കുന്നതിനും തട്ടിപ്പുകൾ കുറയ്ക്കുന്നതിനും  അവരുടെ താൽപ്പര്യങ്ങൾ സംരക്ഷിക്കുന്നതിനും ടെലികമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ വകുപ്പ് (DoT) നിരവധി നടപടികൾ കൈക്കൊണ്ടിട്ടുണ്ട്. നിലവിലുള്ള മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ അനുസരിച്ച്, വ്യക്തിഗത മൊബൈൽ വരിക്കാർക്ക് അവരുടെ പേരിൽ ഒമ്പത് മൊബൈൽ കണക്ഷനുകൾ വരെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാം.


സബ്‌സ്‌ക്രൈബർമാരെ സഹായിക്കുന്നതിനും അവരുടെ പേരിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന മൊബൈൽ കണക്ഷനുകളുടെ എണ്ണം പരിശോധിക്കുന്നതിനും അവരുടെ അധിക മൊബൈൽ കണക്ഷനുകൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ അവ ക്രമപ്പെടുത്തുന്നതിന് ആവശ്യമായ നടപടി സ്വീകരിക്കുന്നതിനുമായി ഈ വെബ്‌സൈറ്റ് വികസിപ്പിച്ചെടുത്തിട്ടുള്ളത്.  എന്നിരുന്നാലും, കസ്റ്റമർ അക്വിസിഷൻ ഫോം (CAF) കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നതിനുള്ള പ്രാഥമിക ഉത്തരവാദിത്തം സേവന ദാതാക്കൾക്കാണ്.

ഈ പോർട്ടലിൽ നൽകിയിരിക്കുന്ന സൗകര്യങ്ങൾ താഴെ പറയുന്നവയാണ്:

ഒമ്പതിൽ കൂടുതൽ ഒന്നിലധികം കണക്ഷനുകളുള്ള വരിക്കാരെ അവരുടെ പേരിൽ SMS വഴി അറിയിക്കും.

ഒമ്പതിൽ കൂടുതൽ ഒന്നിലധികം കണക്ഷനുകളുള്ള വരിക്കാർക്ക് അവരുടെ പേരിൽ കഴിയും - ആവശ്യമായ നടപടിയെടുക്കാൻ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക .

സ്റ്റാറ്റസ് പരിശോധിക്കുക, നിങ്ങളുടെ നമ്പർ ഉപയോഗിച്ച് ലോഗിൻ ചെയ്യാൻ ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക കൂടാതെ "അഭ്യർത്ഥന സ്റ്റാറ്റസ്" ബോക്സിൽ "ടിക്കറ്റ് ഐഡി റെഫ് നമ്പർ" നൽകുക.

കസ്റ്റമർ അക്വിസിഷൻ സംബന്ധിച്ച മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ DoT പുറത്തിറക്കി. ഈ മാർഗ്ഗനിർദ്ദേശങ്ങൾ ഒരു വരിക്കാരന്റെ പേരിൽ ഒമ്പത് മൊബൈൽ കണക്ഷനുകൾ വരെ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യാൻ അനുവദിക്കുന്നു

നിലവിൽ ഈ സൗകര്യം തെലങ്കാന, ആന്ധ്രാപ്രദേശ് ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് മാത്രമേ ലഭ്യമാകൂകയുള്ളു. 

Post a Comment